Dưỡng tóc Moroccanoil xài có tốt không? Review chi tiết từ người dùng

Ưu điểm và nhược điểm

Bạn đang xem bài viết Dưỡng tóc Moroccanoil xài có tốt không? Review chi tiết từ người dùng tại Mdoc.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Một mái tóc suôn mượt, mềm mại luôn là ao ước của nhiều chị em, nhất là những ai thích đổi mới với nhiều kiểu tóc. Nếu tóc hư tổn quá nhiều, việc tạo kiểu cũng sẽ trở nên khó khăn. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Moroccanoil đã phát triển sản phẩm dưỡng tóc giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng về mái tóc xơ rối. Hãy cùng Mdoc.vn khám phá chi tiết sản phẩm nhé!

Giới thiệu thương hiệu Moroccanoil

Sự ra đời của Moroccanoil đến từ một câu chuyện đời thường của bà Carmen Tal – người đồng sáng lập thương hiệu này. Sau lần nhuộm tóc bị hỏng, bà đã đến salon và dùng dầu dưỡng tóc để phục hồi mái tóc của mình. Trải nghiệm này đã làm mái tóc của bà trở nên mềm mại và óng mượt ngay tức thì. Từ đó, bà Carmen Tal quyết tâm chia sẻ hành trình dưỡng tóc kỳ diệu đến với công chúng với liệu pháp trị liệu tóc bằng dầu argan.

Giới thiệu thương hiệu MoroccanoilGiới thiệu thương hiệu Moroccanoil

Sản phẩm dưỡng tóc Moroccanoil đã tạo tiếng vang lớn trong ngành chăm sóc tóc và người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hiện nay, dầu dưỡng tóc Moroccanoil được chia làm 4 dòng dành cho tóc khô, tóc khô xơ, tóc mỏng và tóc rối xù. Thương hiệu Moroccanoil ra đời như một nền tảng hoàn hảo cho mọi kiểu tóc.

Review chi tiết dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì và thiết kế của dầu dưỡng tóc Moroccanoil TreatmentVề bao bì và thiết kế của dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có thiết kế dạng chai thuỷ tinh màu vàng nâu kết hợp với giấy dán màu xanh ngọc ở cả 2 mặt. Trên đây mô tả đầy đủ thông tin sản phẩm giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Thương hiệu đã kèm thêm vòi pump thông minh để tiện lắp vào khi dùng. Sau khi sử dụng, bạn có thể khoá vòi pump bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ. Moroccanoil đã rất tỉ mỉ khi phát triển thiết kế này giúp giữ sản phẩm an toàn, không lo bị đổ khi di chuyển.

Xem Thêm:   Điểm danh 15 màu tóc nam đẹp, xu hướng và thời thượng trong năm 2023

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment được chia thành 4 size 25ml, 100ml, 125ml, 200ml và có 2 dòng nổi bật gồm:

  • Moroccanoil Treatment Original là dòng nguyên bản dành cho mọi kiểu tóc.
  • Moroccanoil Treatment Light dành cho tóc nhuộm sáng màu.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Thành phần chính của dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là dầu argan ở Maroc. Đây là một trong những loại dầu chứa nhiều chất chống oxy hoá và axit béo tốt cho tóc và da. Không những vậy, loại dầu này còn làm tăng khả năng bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Ngoài dầu argan, sản phẩm còn chứa dầu cá mang nguồn vitamin E dồi dào nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt, chiết xuất từ sữa cũng cung cấp thêm axit amin thiết yếu giúp tóc bóng mượt và mềm mại.

Bên cạnh đó, dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có chứa cyclomethicone và dimethicone – 2 dạng silicone không hoà tan. Cả 2 hợp chất này đều đem lại cảm giác mượt và bồng bềnh cho tóc.

Tác dụng

Tác dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil TreatmentTác dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Dựa vào những thành phần trên và sự kiểm nghiệm từ thương hiệu, dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment giúp tóc suôn mượt và óng ả ngay tức thì. Từ đó làm cải thiện tình trạng xơ rối. Thêm vào đó, tóc bạn cũng nhanh vào nếp và dễ dàng tạo kiểu hơn. Với kết cấu không gây bết dính, bạn sẽ không cảm thấy nặng đầu và khó chịu sau mỗi lần sử dụng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Tuy là kết cấu dạng dầu hơi đặc nhưng không để lại tình trạng bết dính khi dùng. Phần dầu thấm nhanh vào tóc và mang hương thơm thoang thoảng, tự nhiên. Sản phẩm không chỉ là cứu tinh cho mái tóc mỏng, xơ rối mà còn tiết kiệm thời gian sấy tóc so với khi không dùng. Nhờ vậy, tóc vào nếp tự nhiên mà không mất thời gian để tạo kiểu.

Ưu điểm và nhược điểmƯu điểm và nhược điểm

Nhược điểm

Nếu xét về thành phần, sản phẩm có chứa silicone và hương liệu. Do đó, bạn nào dị ứng với thành phần này thì nên cân nhắc trước khi dùng. Dòng dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có thiết kế chai thuỷ tinh dễ vỡ khi di chuyển. Nếu muốn mang đi du lịch, bạn nên chiết sang chai nhựa nhỏ để tiện sử dụng.

Xem Thêm:   7+ kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới

Đối tượng sử dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Đối tượng sử dụng của dầu dưỡng tóc MoroccanoilĐối tượng sử dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment thích hợp dùng cho mái tóc mỏng, xẹp và xơ rối. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để tạo nếp tự nhiên cho mái tóc hoặc tạo kiểu tuỳ thích.

Review dầu dưỡng tóc Moroccanoil từ người dùng

Review dầu dưỡng tóc Moroccanoil từ người dùngReview dầu dưỡng tóc Moroccanoil từ người dùng

Một số người dùng dầu dưỡng tóc Moroccanoil đã cảm nhận được sự phục hồi rõ rệt của mái tóc từ 2 – 3 tuần. Không chỉ cải thiện phần tóc hư tổn, sản phẩm còn tạo độ bóng khoẻ cho tóc và giúp tóc trở nên dày hơn. Đặc biệt, mùi thơm của dầu dưỡng tóc Moroccanoil khá nhẹ và tự nhiên tạo cảm giác thoải mái. Kết cấu dầu dưỡng cũng dễ thấm và không để lại hiện tượng bết dính khó chịu cho tóc. Sản phẩm dùng được cho mọi loại tóc, kể cả tóc mỏng và dễ gãy nhất.

Hướng dẫn sử dụng dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Gội sạch tóc bằng dầu gội

Bước 2 Lau khô tóc bằng khăn bông

Bước 3Ấn vòi pump từ 1 – 2 lần để lấy lượng dầu dưỡng vừa đủ cho tóc. Xoa 2 lòng bàn tay vào nhau, sau đó thoa lên phần thân tóc và đuôi tóc.

Bước 4 Massage nhẹ nhàng và sấy khô hoặc để tóc khô tự nhiên.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bạn chỉ nên dùng dầu dưỡng tóc Moroccanoil ở thân tóc và đuôi tóc. Không thoa trực tiếp lên da đầu vì sẽ có thể gây ra kích ứng hoặc gàu ngứa. Thương hiệu khuyến khích bạn dùng thường xuyên 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả nhanh chóng cho mái tóc. Sản phẩm nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh nhiệt độ cao. Vì dầu dưỡng là dạng chai thuỷ tinh nên bạn cần bảo quản cẩn thận và để xa tầm tay trẻ em.

Các câu hỏi thường gặp về dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tác dụng phụ không?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tác dụng phụ không?Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tác dụng phụ không?

Xem Thêm:   Bạn có biết lăn kim tại nhà có thể giúp trị hói, giảm tình trạng tóc mọc thưa?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil hiện chưa ghi nhận tác dụng phụ đối với người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa những thành phần không thích hợp với da đầu nhạy cảm. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi dùng.

Làm cách nào để phân biệt dầu dưỡng tóc Moroccanoil thật giả?

Làm cách nào để phân biệt dầu dưỡng tóc Moroccanoil thật giả?Làm cách nào để phân biệt dầu dưỡng tóc Moroccanoil thật giả?

Hiện nay, dầu dưỡng tóc Moroccanoil rất phổ biến trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm ở nơi uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm thật thường có thiết kế rõ nét với đầy đủ thông tin. Thêm vào đó, kết cấu dầu dưỡng thật thường đặc và có hương thơm nhẹ, không nồng hắc hoặc khó chịu khi sử dụng.

Mua dầu dưỡng tóc Moroccanoil ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua dầu dưỡng tóc Moroccanoil ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua dầu dưỡng tóc Moroccanoil ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các loại dầu dưỡng tóc Moroccanoil được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc địa điểm bán mỹ phẩm uy tín. Hoặc bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,..

Giá tham khảo:

  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 25ml khoảng 300.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 100ml khoảng 620.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 125ml khoảng 730.000 đồng/ chai.Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 200ml khoảng 1.090.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light 25ml khoảng 320.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light 100ml khoảng 640.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light 125ml khoảng 750.000 đồng/ chai.
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light 200ml khoảng 1.120.000 đồng/ chai.

Vậy là Mdoc.vn vừa giới thiệu đến bạn loại dầu dưỡng tóc “thần thánh” đến từ thương hiệu Moroccanoil. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Mdoc.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Dưỡng tóc Moroccanoil xài có tốt không? Review chi tiết từ người dùng tại Mdoc.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.