16+ kiểu tóc mái bay đẹp, nữ tính, giúp hack tuổi cực đỉnh

Kiểu tóc dài xoăn mái bay cho khuôn mặt tròn

Bạn đang xem bài viết 16+ kiểu tóc mái bay đẹp, nữ tính, giúp hack tuổi cực đỉnh tại Mdoc.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Kiểu tóc mái bay là lựa chọn của nhiều cô nàng bởi nó phù hợp với hầu hết các gương mặt và tôn lên vẻ đẹp một cách tốt nhất. Cùng tham khảo 15 kiểu tóc mái bay hot hit nhất mà Mdoc.vn tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Kiểu tóc mái bay là gì?

Kiểu tóc mái bay được du nhập từ Hàn Quốc, là dạng tóc mái buông lơi tự nhiên. Kiểu tóc này dài từ trên đỉnh đầu đến cằm, ôm sát dọc 2 bên mặt.

Những kiểu tóc mái bay có thể biến tấu thành nhiều phong cách và che khuyết điểm trên gương mặt. Do ưu điểm này nên dù đã xuất hiện khá lâu nhưng phong trào tóc mái bay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kiểu tóc mái bay là gì?Kiểu tóc mái bay là gì?

Ưu nhược điểm của kiểu tóc mái bay

Mỗi kiểu tóc mái bay có một ưu điểm khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có khả năng che khuyết điểm và tôn lên đường nét trên khuôn mặt của phái đẹp.

Mặt khác, nếu chọn kiểu tóc mái bay không phù hợp sẽ làm cho khuôn mặt trở nên kém hài hòa, thậm chí là mất thẩm mỹ.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc mái bayƯu nhược điểm của kiểu tóc mái bay

Kiểu tóc mái bay phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc mái bay không hạn chế với bất kỳ khuôn mặt nào, đặc biệt phù hợp với các kiểu mặt vuông, mặt tròn, mặt dài và mặt trái tim.

Kiểu tóc mái bay phù hợp với khuôn mặt nào?Kiểu tóc mái bay phù hợp với khuôn mặt nào?

Những kiểu tóc mái bay đẹp nhất

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc được rất nhiều các ngôi sao KPop ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt, kiểu trang điểm và giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Kiểu tóc mái bay Hàn QuốcKiểu tóc mái bay Hàn Quốc

Kiểu tóc mái bay ngắn

Xem Thêm:   100 bài hát karaoke dành cho nam hay, dễ hát, update liên tục

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn thì kiểu tóc mái bay ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Độ phồng của tóc và mái bay có thể che được các khuyết điểm trên gương mặt, làm cho đường nét hài hòa và mềm mại hơn.

Kiểu tóc mái bay ngắnKiểu tóc mái bay ngắn

Kết hợp mái bay với mái thưa

Đây là kiểu tóc có thể “hack” tuổi để có một diện mạo trẻ trung. Sự kết hợp này giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, pha chút ngọt ngào, tạo ấn tượng thu hút, khó quên trong mắt mọi người.

Kết hợp mái bay với mái thưaKết hợp mái bay với mái thưa

Kiểu tóc mái bay dành cho mặt vuông

Những cô nàng mặt vuông thường có đường xương hàm rộng và góc cạnh. Vì thế, kiểu tóc này sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm trên mặt và tôn lên các đường nét nổi bật, quyến rũ.

Kiểu tóc mái bay dành cho mặt vuôngKiểu tóc mái bay dành cho mặt vuông

Tóc mái bay layer

Sự kết hợp giữa layer và mái bay là kiểu tóc không mới nhưng chưa từng “lỗi mốt”. Kiểu tóc này dành cho các cô nàng có phong cách dịu dàng hay cá tính, sexy đều rất phù hợp.

Tóc mái bay layerTóc mái bay layer

Kiểu tóc dài xoăn mái bay cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc dài xoăn mái bay dành cho khuôn mặt tròn này sẽ giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, từ đó làm gương mặt trở nên thon gọn hơn.

Kiểu tóc dài xoăn mái bay cho khuôn mặt trònKiểu tóc dài xoăn mái bay cho khuôn mặt tròn

Tóc mái bay dài

Kiểu tóc mái bay dài mang đến vẻ nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ phần mái để tạo cảm giác khuôn mặt mềm mại hơn, giúp tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt.

Tóc mái bay dàiTóc mái bay dài

Tóc uốn mái bay

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa mái tóc bồng bềnh gợn sóng và phần mái thả nhẹ hững hờ. Kiểu tóc này sẽ “xịn sò” hơn nếu bạn lựa chọn những màu tóc có tone trầm như nâu cà phê, nâu đen, nâu trà sữa,…

Xem Thêm:   Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc chính xác nhất

Tóc uốn mái bayTóc uốn mái bay

Tóc mái bay buộc cao

Kiểu tóc này được đông đảo idol nổi tiếng lăng xê. Mái tóc buộc cao gọn gàng cùng phần mái bay nhẹ nhàng mang đến cảm giác năng động và rất thu hút.

Tóc mái bay buộc caoTóc mái bay buộc cao

Kiểu tóc mái bay dành cho mặt dài

Những cô nàng mặt dài thường sở hữu vầng trán cao. Bởi vậy, kiểu tóc này sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách vô cùng khéo léo.

Kiểu tóc mái bay dành cho mặt dàiKiểu tóc mái bay dành cho mặt dài

Kiểu tóc mái bay dành cho trán cao

Đây là sự lựa chọn khá tốt để “giấu” đi trán cao. Tuy nhiên, nên tránh để mái bay quá thẳng hay quá mỏng vì chúng sẽ có độ “phủ” trán ít, khó che đi khuyết điểm.

Kiểu tóc mái bay dành cho trán caoKiểu tóc mái bay dành cho trán cao

Kiểu tóc mái bay dành cho gò má cao

Mái bay là “chân ái” có thể che đi khuyết điểm gò má cao. Tuy nhiên, các cô nàng cần lưu ý rằng độ cong dài của kiểu tóc này không nên vượt quá mũi vì lúc đó hiệu quả che đi khuyết điểm sẽ biến mất.

Kiểu tóc mái bay dành cho gò má caoKiểu tóc mái bay dành cho gò má cao

Tóc mái bay thẳng

Tóc thẳng mix mái bay giúp nàng giữ nguyên nét truyền thống nhưng vẫn “nhấn nhá” một chút nổi bật. Bạn cũng có thể làm xoăn hoặc cụp ngang phần tóc để thay đổi thành phong cách nhẹ nhàng và nữ tính.

Tóc mái bay thẳngTóc mái bay thẳng

Tóc mái bay nhuộm màu vàng

Kiểu tóc này khá “bụi bặm” nhưng không kém phần thu hút bởi vẻ trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, những cô nàng có làn da ngăm đen thì nên cân nhắc khi nhuộm tóc mái bay màu này nhé!

Tóc mái bay nhuộm màu vàngTóc mái bay nhuộm màu vàng

Tóc mái bay nhuộm màu bạc

Tóc mái bay màu bạc rất thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc này sẽ thay thế phong cách dịu dàng thường ngày của các cô nàng bằng phong cách cá tính, sành điệu.

Tóc mái bay nhuộm màu bạcTóc mái bay nhuộm màu bạc

Tóc mái bay thưa chia ngôi giữa

Xem Thêm:   9 mẫu vòng tay phong thủy cho nam, nữ mệnh Hỏa

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tôn lên những ưu điểm và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia mẫu tóc để có mái tóc đẹp nhất nhé!

Tóc mái bay thưa chia ngôi giữaTóc mái bay thưa chia ngôi giữa

Tóc mái bay kiểu Pháp

Kiểu tóc này là sự kết hợp ăn ý giữa phần tóc mái hai bên với một ít tóc mái thưa ở giữa. Tóc mái bay kiểu Pháp rất phù hợp với những bạn có vầng trán cao bởi nó có thể che đi khuyết điểm và không để lộ phần trán quá nhiều.

Tóc mái bay kiểu PhápTóc mái bay kiểu Pháp

Cách tạo kiểu tóc mái bay tại nhà

Bước 1 Chải tóc thật suôn và chia tóc thành ngôi giữa.

Bước 2 Dùng ngón trỏ đặt thẳng đường rẽ ngôi rồi lấy một phần tóc sao cho phần tóc lấy tạo thành hình tam giác.

Bước 3 Chia phần tóc đã lấy thành 2 phần bằng nhau. Chừa lại 1 phần tóc nhỏ ở mỗi bên tóc, tiếp đó xoắn phần tóc chính giữa lại với nhau.

Bước 4 Lường chiều dài tóc vừa đến ngang miệng thì thực hiện cắt kiểu mái bay.

Bước 5 Chụm 2 phần tóc thừa được để lại ở hai bên vào nhau, đo độ dài tóc đến cằm rồi đi phần tóc thừa.

Bước 6 Dùng 2 ngón tay kẹp tóc lại, vuốt lệch sang phía đối diện rồi tỉa tóc từ trên xuống dưới cho cân đối.

Bước 7 Dùng máy sấy tóc để sấy lại mái tóc.

Cách tạo kiểu tóc mái bay tại nhàCách tạo kiểu tóc mái bay tại nhà

Trên đây là những chia sẻ của Mdoc.vn về 16+ kiểu tóc mái bay đẹp giúp hack tuổi cực đỉnh. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Mdoc.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 16+ kiểu tóc mái bay đẹp, nữ tính, giúp hack tuổi cực đỉnh tại Mdoc.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.