Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút

Tóc màu đỏ rượu vang đậm

Bạn đang xem bài viết Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút tại Mdoc.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Đỏ rượu vang là màu tóc hot trend, bởi sự dễ chịu, tôn da, dễ dàng phối cùng nhiều bộ quần áo, nhưng lại khiến bạn nổi bật, tôn lên sự cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây sẽ là top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút mà các bạn có thể tham khảo!

Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang đẹp và hot trend

Tóc màu đỏ rượu vang

Tóc màu đỏ rượu vangTóc màu đỏ rượu vang

Quyến rũ và quý phái chính là điều mà bộ tóc màu đỏ rượu vang truyền thống sẽ đem đến cho bạn. Màu nhuộm cần phải đều màu thì sẽ tôn lên trọn vẹn vẻ sang trọng, trắng da, quý phái mà các chị em mong muốn.

Tóc màu đỏ rượu vang ánh nâu

Tóc màu đỏ rượu vang ánh nâuTóc màu đỏ rượu vang ánh nâu

Khi chọn nhuộm màu tóc đỏ rượu vang ánh nâu này chính là bạn đang muốn khiến cho mình trở nên càng đáng yêu, nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Đây chính là điều màu nhiều người ưa thích và chọn nhuộm màu tóc này, phù hợp với những cô nàng năng động, dễ thương.

Tóc màu đỏ rượu vang đậm

Tóc màu đỏ rượu vang đậmTóc màu đỏ rượu vang đậm

Một màu được rất nhiều người ưa chuộng nhất là giới nghệ sĩ. Muốn thay đổi bản thân nhưng vẫn muốn giữ mức an toàn thì hãy nhuộm ngay màu đỏ rượu vang đậm này nhé, tôn được làn da trắng và nụ cười tỏa nắng của các bạn.

Tóc màu đỏ rượu vang ánh đồng

Tóc màu đỏ rượu vang ánh đồngTóc màu đỏ rượu vang ánh đồng

Một trong những màu sắc phổ biến được nhiều người nhuộm, thì nay kết hợp cùng đỏ rượu vang, màu sắc ánh đồng lại là một sự kết hợp ấn tượng mang nhiều nét độc đáo. Khi nhuộm màu này, sẽ tôn lên sự sáng cho khuôn mặt, sang trọng cho tổng thể cùng với hiệu ứng lấp lánh khi di chuyển ngoài nắng.

Xem Thêm:   9 Sản Phẩm Trị Mụn Hiệu Quả Nhất Cho Nam Cá Tính Ấn Tượng

Đỏ rượu vang trầm

Đỏ rượu vang trầmĐỏ rượu vang trầm

Không quá nổi bật nhưng lại rất dễ phối đồ, dễ dàng làm bạn bật được những vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân. Màu đỏ rượu vang trầm sẽ là lựa chọn hợp lý với những cô nàng yêu thích nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng chọn lựa, thay đổi mà không cần chỉnh trang quá nhiều.

Tóc màu đỏ rượu vang ánh tím

Tóc màu đỏ rượu vang ánh tímTóc màu đỏ rượu vang ánh tím

Thay đổi phong cách của mình với một diện màu hoàn toàn mới với màu nhuộm tóc đỏ rượu vang ánh tím “cực cháy”. Những ai ưa thích sự cá tính, nóng bỏng, thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Không cần lăn tăn về màu da có phù hợp hay không vì màu này cực kì tôn da, da của bạn sẽ sáng lên trông thấy.

Tóc màu đỏ rượu vang ánh cam

Tóc màu đỏ rượu vang ánh camTóc màu đỏ rượu vang ánh cam

Đây là một màu sắc mang tính chất nóng, kết hợp cùng đỏ rượu vang thể hiện được sự cá tính, mới mẻ, tôn được nét trầm vốn có của đỏ rượu vang. Tuy nhiên, màu sắc này khá chói và kén da, những bạn có làn da trắng sẽ thích hợp với màu tóc này.

Tóc màu đỏ rượu vang highlight

Tóc màu đỏ rượu vang highlightTóc màu đỏ rượu vang highlight

Chưa bao giờ lỗi thời với những màu tóc highlight đặc biệt là với màu đỏ rượu vang luôn là “cơn sốt” với nhiều người. Một màu đỏ rượu vang highlight tô điêm thêm cho tóc chính là sự nổi bật trên tổng thể màu tóc. Có nhiều cách móc highlight khác nhau sẽ tôn lên sự cá tính, quyến rũ cho bộ tóc.

Xem Thêm:   Top 5 đôi giày thời trang nam mùa hè thoáng mát cực đẹp dành cho nam

Tóc nhuộm đỏ rượu vang hợp với da gì?

Da trắng

Da trắngDa trắng

Da trắng được xem là làn da may mắn nhất vì hợp với hầu hết các tông màu, trong đó có cả màu đỏ rượu vang. Khi khoác lên màu đỏ này bạn sẽ trông nổi bật hơn bao giờ hết. Bởi sự sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn không mất đi vẻ ngây thơ của mình.

Da trung bình

Da trung bìnhDa trung bình

Đây là màu da đặc trưng của người châu Á, không quá trắng cũng không quá ngăm mà hơi vàng nhẹ. Màu đỏ rượu vang với sự pha trộn giữa đỏ trầm ngọt ngào và sắc tím bí ẩn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, Không chỉ vậy, khi di chuyển ra ngoài nắng, nó sẽ có hiệu ứng đổi màu vô cùng bắt mắt.

Da nâu ngăm

Da nâu ngămDa nâu ngăm

Nếu bạn đang đau đầu vì chọn màu tóc cho màu da nâu ngăm của mình thì đừng chần chừ nữa mà hãy thử ngay màu tóc đỏ rượu vang này. Tông màu này có thể giúp tôn lên hết những nét khỏe khoắn trên gương mặt của bạn và còn có khả năng làm sáng da. Tuy nhiên bạn hãy chọn tông màu sậm hơn bình thường một chút để thể hiện hết vẻ đẹp của mình.

Cách chăm sóc tóc nhuộm đỏ rượu vang để bền màu

Dùng các loại dầu xả chuyên dụng

Dùng các loại dầu xả chuyên dụngDùng các loại dầu xả chuyên dụng

Khoảng 1 tuần sau khi nhuộm tóc, bạn không nên gội đầu vì loại sản phẩm này có thể vô tình đánh bay đi những hoạt chất màu trên tóc bạn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các loại dầu xả chuyên dụng để tóc được dưỡng tốt hơn. Đặc biệt là những dòng dầu xả chứa hai thành phần là dầu Tahitian monoi và dầu từ hạt Ozon có khả năng bảo vệ màu tóc rất tốt.

Xem Thêm:   15 kiểu tóc nữ ngắn cho người mập mặt tròn giúp thon gọn, hài hòa hơn

Không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trờiKhông nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Khi đi ra ngoài trời nắng bạn hãy che chắn thật kỹ bởi Việt Nam có nắng khá gay gắt, nhiệt độ cao sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc, khiến tóc gãy rụng, nhanh phai màu.

Gội đầu bằng nước mát

Gội đầu bằng nước mátGội đầu bằng nước mát

Tương tự như ánh sáng mặt trời, nhiệt độ nóng của nước cũng có thể làm mất lớp dầu tự nhiên trên tóc. Do đó, sau khi nhuộm các bạn hãy gội và xả tóc bằng nước mát để tóc không bị hư tổn.

Không để tóc ướt khi bơi

Không để tóc ướt khi bơiKhông để tóc ướt khi bơi

Nước trong hồ bơi có chứa rất nhiều thuốc tẩy, có thể tẩy luôn màu tóc của bạn, làm nó phai màu nhanh hơn. Vì vậy, khi đi bơi các bạn không nên để tóc bị ướt mà hãy chuẩn bị một chiếc mũ bơi chuyên dụng để sử dụng khi xuống nước.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút mà Mdoc.vn tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Chọn mua kem dưỡng tóc các loại bán tại Mdoc.vn để dùng nhé:

Mdoc.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút tại Mdoc.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.