MdoC Việt Nam – sản phẩm chăm sóc da nam giới từ Hàn Quốc

MdoC sử dụng công thức độc quyền thiết kế riêng cho da mặt phái mạnh giúp làm sạch, trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông đến làm sáng da, chống lão hóa.

Trước đây, nam giới thường e ngại khi thể hiện sự quan tâm đến làn da của mình. Ngày nay, việc sở hữu những sản phẩm chăm sóc da dần trở nên quen thuộc và phổ biến hơn với nam giới. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm chăm sóc cơ bản như dầu gội, sữa tắm,… Hơn nữa, với mục tiêu định hình phong cách cá nhân nam giới ngày càng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Dưới tác động của thời tiết và môi trường, nam giới còn gặp nhiều vấn đề khác về da như sạm nám, tàn nhang, mụn trứng cá,…

Sản phẩm chăm sóc da của MdoC thết kế riêng cho da mặt nam giới.

Sản phẩm chăm sóc da của MdoC thiết kế riêng cho da mặt nam giới.

Trong khi đó, tại Việt Nam sản phẩm chăm sóc da dành cho nam chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà phân phối và bị lấn át bởi các thương hiệu của nữ. Đa số khách hàng nam thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của nữ hoặc hàng xách tay do có quá ít sự lựa chọn.

Thấu hiểu điều này, Công ty TTH Việt Nam đã phân phối những sản phẩm am hiểu làn da phái mạnh của MdoC – một thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho nam đến từ Hàn Quốc, tên gọi trên thị trường là MdoC Việt Nam.

Xem Thêm:   7 thói quen tưởng xấu nhưng lại là bí quyết sống thọ

polyad

Dòng sản phẩm kiềm dầu và sáng da đến từ thương hiệu MdoC.

Với tuyên ngôn “am hiểu làn da phái mạnh”, MdoC liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề về da. Các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da mặt của MdoC thu hút phái mạnh bởi đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ làm sạch, trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông đến làm sáng da, chống lão hóa,… Ngoài ra, thương hiệu còn đa dạng danh mục sản phẩm với các dòng đặc trị chăm sóc cơ thể và cả những vùng da nhạy cảm.

“Điểm nổi bật của MdoC là thành phần sản phẩm được điều chế từ các dược liệu tự nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, MdoC chắt lọc ra những thành phần tinh chất, đáp ứng tốt nhất với làn da nam giới để ứng dụng vào sản xuất sản phẩm”, đại diện nhà phân phối chia sẻ.

polyad

Sản phẩm dễ dàng sử dụng, thuận tiện cho nam giới.

Ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, MdoC còn quan tâm đến mẫu mã và kiểu dáng. Tất cả những dòng sản phẩm đều mang một thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Chất liệu chai thủy tinh sang trọng và thân thiện với môi trường, giúp khách hàng tin sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Đặc tính dễ sử dụng cũng được MdoC đặt lên hàng đầu. Hãng đã phát triển những dòng sản phẩm giúp tinh gọn các bước chăm sóc da như 3 trong 1 hay 5 trong 1. Giúp phái mạnh dễ dàng sử dụng, rút gọn các bước chăm sóc da và tiết kiệm thời gian hơn so với các dòng sản phẩm của khác.

Xem Thêm:   Muốn giải nhiệt ngày nắng nóng đừng nên bỏ qua loại quả đặc biệt này

Alan Phạm (trái) và Nguyễn Đạt, thí sinh chương trình “Người ấy là ai” lựa chọn MdoC để chăm sóc da.

MdoC có mặt tại hơn 1.300 chuỗi cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn Quốc và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu này thành lập năm 2005, có phòng thí nghiệm và nhà máy đặt tại Seoul (Hàn Quốc), một trong những cái nôi làm đẹp của châu Á và thế giới.

Nguồn: (MdoC Việt Nam)

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK TTH VIETNAM
  • Số 150 Trần Não, Phường Bình An, quận 2, TP HCM
  • Tầng 15, tòa Hacinco B3.7 – Số 27 Lê Văn Lương, Hà Nội
  • Trở thành nhà phần phối: hotline 096 269 62 57
  • Website: https://mdoc.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mdocvietnam/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *