Romano là một thương hiệu thuộc công ty WIPRO UNZA, có trụ sở tại Singapore. Romano chuyên về các dòng sản phẩm dành riêng cho phái nam: dầu gội đầu cao cấp, sáp tạo kiểu tóc, sữa tắm, xà bông tắm lịch lãm, bọt cạo râu tinh tế, lăn khử mùi thanh lịch và nước hoa đẳng cấp được phát triển dựa trên công thức có một không hai cùng thành phần hàng đầu. Đặc biệt là các dòng sản phẩm tắm gội 2 trong 1.
Nhắc đến Romano người ta sẽ nhớ đến những dòng sản phẩm ấn với một mùi nước hoa đặc trưng, từ những mùi cơ bản cho đến những mùi hương cao cấp như Romano Classic, Romano Force, Romano Gentleman, Romano Attitude, Romano VIP.
Romano Classic là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ đàn hương trầm ấm và hoắc hương tươi mát cùng cảm hứng theo phong cách Ý khẳng định sự thành công của người đàn ông lịch lãm.
Romano Force là sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ tuyết tùng mạnh mẽ và hoa phong lữ sảng khoái mang đến cho nam giới sự năng động, trẻ trung.
Sự kết hợp giữa gỗ Guaiac nồng ấm và hổ phách trầm ngọt đã làm nên mùi nước hoa Romano Attitude mang đến dấu ấn quyến rũ cho người đàn ông lịch lãm, phong cách.
Romano Gentleman lấy cảm hứng từ phong cách Ý, mùi hương tinh tế của Cinamon và Bergamot lôi cuốn, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính lịch lãm.
Với hương nước hoa đẳng cấp được sáng tạo bởi các nhà tạo hương hàng đầu châu Âu, dòng sản phẩm cao cấp từ Romano với tên gọi Romano VIP là biểu tượng mới của người đàn ông đẳng cấp sành điệu, mang đến bạn phong cách lịch lãm cùng chất trẻ trung hiện đại.
Thông tin về công ty WIPRO UNZA
Romano là một trong những thương hiệu thành công của công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA thành lập vào năm 1980, đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á.
Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.
Nhằm đảm bảo chất lượng, độ ổn định và linh hoạt trong việc cung ứng sản phẩm, WIPRO UNZA tự sản xuất gần 90% tổng số sản phẩm tại các nhà máy của tập đoàn toạ lạc tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia.
Xây dựng thương hiệu
Nắm giữ 24 nhãn hiệu độc quyền, WIPRO UNZA đã và đang không ngừng đầu tư xây dựng nên những thương hiệu mới cũng như liên tục cải tiến, tinh chỉnh và làm mới những nhãn hàng hiệu tại. Đó chính là gốc rễ của sự thành công và là sự cam kết và nỗ lực của hơn 90 nhân viên bộ phận tiếp thị của WIPRO UNZA tại các thị trường trọng yếu ở châu Á.
Phát triển sản phẩm mới
Với các trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia, WIRPO UNZA đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm mới đáp ứng thành công mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng khắp châu Á. Đó là thành quả của quá trình thử nghiệm chặc chẽ kết hợp cùng các số liệu khảo sát chi tiết từ thị trường. Tất cả các sản phẩm mới đều thông qua quá trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt và được sự phê duyệt của Hội đồng Kiểm định An toàn Sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường.
Tất cả sản phẩm của WIPRO UNZA đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế của Cục Quản lý Dược phẩm Liên bang (FDA), Cộng đồng Kinh tế châu Âu (EEC)/COLIPA, Dược điển Anh (BP), Hiệp hội Hóa mỹ phẩm (CTFA).
Mdoc